HOME > ブログ > okurikara95のブログ > Em đã rất mệt mỏi rồi, còn anh?...

ブログライター

okurikara95
okurikara95のブログ
年代 20代後半
性別 男性

メッセージを送る※ログインが必要です。

ブログ

TITLE.
Em đã rất mệt mỏi rồi, còn anh?...
DATE.
2017年06月14日 13:17:07
THEME.
日記

 

 

Bình thường một cô gái cư xử rất lạnh lùng, khó đoán sẽ luôn làm cho người ta cảm giác vô cùng đặc biệt, những người như vậy 1000% kìm nén cảm xúc rất tốt cái gì cũng để trong lòng.

Không nói ra không có nghĩa là không cảm xúc

Anh là con người ích kỉ, xung quanh anh còn quá nhiều lựa chọn

Trái tim em là địa ngục, chẳng ai dại mà đi vào.

Anh sẽ chọn nơi chốn tiên cảnh đúng không?

Ngày từ đầu nếu yêu một cô gái đã từng có trái tim tan vỡ chắc chắn anh phải rất kiên nhẫn, nhặt từng mảnh ghép lại là chuyện không dễ.

 

Tiếc rằng chúng ta đều là những kẻ háo thắng. Chuyện bắt đầu mặn mà như nắng mai, rồi nhạt dần như cơn mưa rào. Tình yêu đơn giản thì chắc chắn sẽ bền lâu hơn là ngọt đầu rồi đắng về sau.

 

Em đã sai lầm khi cố gắng vun đắp làm anh yêu em, làm anh tin em là điểm dừng cuối cùng là bến đỗ bình yêu là tương lai phía trước

Nhưng chả ai làm cảm động được người không thích mình thì phải, có lẽ đàn ông rất ngại nói câu chia tay bởi chả có lí do gì to tát cả, em trước sợ rất sợ yêu xa nhưng anh lại chẳng biết khoảng cách của 2 người ngồi trên cùng 1 ghế đá còn xa tít tắp hơn nửa vòng trái đất, câu nào em hỏi anh cũng trả lời qua loa.

Anh thích con gái đẹp, anh thích chơi game, cuộc sống của anh là thế, trái tim em đã từng tan vỡ rất nhiều, tổn thương rất nhiều, em yếu đuối rồi em lại mạnh mẽ, em từng mong anh sẽ khác họ, cách anh cư xử em biết anh thay đổi rất nhiều từ lâu cái địa ngục nơi em chả thiên thần nào tới đâu.

 

Anh không muốn người ngoài đánh giá là nhạt đến mức muốn chia tay mà không có lí do.

Thôi em sẽ tự tay bóp nát tình cảm lần nữa, em sẽ giải thoát cho anh, nếu bên em anh không thoải mái là do em, em không muốn nắm giữ thứ tình cảm nguội lạnh đâu. Em biết lựa chọn của rất nhiều, sẽ có người hoàn hảo để làm điểm dừng cho anh.

Em sẽ là quỷ dữ canh nơi địa ngục để chả cho ai vào nữa, em tổn thương đủ rồi, em đang ôm cây xương rồng.

và ôm rất chặt dù thân thể có gỉ máu, trái tim dù có nát tan.

 

 

 

 

 

コメント

コメント:0件

コメントはまだありません

コメントを投稿する

ログインしていません