HOME > ブログ > okurikara95のブログ > 10 dấu hiệu chỉ ra rằng dù mối quan hệ có đang tồi tệ thế nào thì vẫn chưa đáng để chia tay

ブログライター

okurikara95
okurikara95のブログ
年代 20代後半
性別 男性

メッセージを送る※ログインが必要です。

ブログ

TITLE.
10 dấu hiệu chỉ ra rằng dù mối quan hệ có đang tồi tệ thế nào thì vẫn chưa đáng để chia tay
DATE.
2017年08月04日 12:41:59
THEME.
日記

1. Mối quan hệ này bắt đầu từ sự rung cảm của cả hai

Chí ít thì hãy nghĩ tới giây phút bắt đầu, rõ ràng là tình cảm trong bạn xuất phát một cách tự nhiên, chân thành. Giữa trời đất bao la rộng lớn, có thể tìm được một người khiến trái tim mình thổn thức quả là không dễ dàng gì.

2. Bạn vẫn cảm thấy bị thu hút bởi đối phương

Dù đã quen nhau bao lâu đi chăng nữa, nhưng bạn vẫn luôn muốn khám phá và tìm hiểu đối phương. Một nụ cười của người ta cũng khiến bạn xao xuyến, một câu nói bông đùa của người ta cũng khiến bạn mất ăn mất ngủ. Thì hẳn là bạn chưa thể dứt tình với người ta được đâu.

3. Mâu thuẫn giữa hai bạn đa số là tác động từ bên ngoài

Có thể các bạn thường xuyên xảy ra cãi cọ, nhưng nguyên nhân chủ yếu lại chẳng phải do từ một trong hai người, mà là do ngoại cảnh tác động. Vậy thì hãy bình tĩnh và xem xét lại xem chuyện chia tay có là sáng suốt không nhé! 

 
10 dấu hiệu chỉ ra rằng dù mối quan hệ có đang tồi tệ thế nào thì vẫn chưa đáng để chia tay

4. Bạn bè và gia đình bạn cũng không nghĩ bạn nên chia tay

Người ngoài cuộc vẫn luôn có cái nhìn khác so với người trong cuộc. Có thể trong cơn nóng giận mà bạn mất cả khôn, nhưng những người thân yêu xung quanh bạn lại thấy bạn đang lầm đường lạc lối và chia tay là điều không nên có.

5. Cả hai vẫn sẵn sàng để thỏa hiệp với nhau

Dù giận nhau tới long trời lở đất, nhưng bạn nghĩ chỉ cần người ấy xuống nước một chút, bạn cũng có thể cho qua. Hoặc người ấy nghĩ chỉ cần bạn chủ động làm lành, chắc chắn người ấy cũng không gây khó dễ nữa. Chính là vì các bạn còn yêu nhau đấy, chỉ là cái "tôi" quá cao mà thôi!

6. Cảm thấy trống vắng nếu thiếu đi người ấy

Một ngày không có người ấy tưởng như sẽ vẫn là ngày bình thường. Tưởng không buồn nhưng cuối cùng lại buồn không tưởng. Bạn thấy thiếu thốn bóng dáng người ấy, bạn nhớ đến phát điên lên được. À ha, vậy là bạn vẫn còn yêu rất nhiều mà!

 

7. Hai bạn đã từng gắn bó một thời gian rất dài

Đương nhiên rồi, khi chia tay hãy xem xét lại quãng thời gian thanh xuân mà chúng ta dành cho nhau. Chuyện yêu nhau vài ba tháng rồi chia tay cũng không có gì đáng nói. Nhưng nếu yêu nhau mà thời gian được tính bằng năm rồi thì cũng cần phải xem xét lại đấy. Chẳng ai có thể dễ dàng buông bỏ thứ tình cảm mà mình đã hy sinh cả thanh xuân tươi đẹp cả. 

10 dấu hiệu chỉ ra rằng dù mối quan hệ có đang tồi tệ thế nào thì vẫn chưa đáng để chia tay

8. Đã từng cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió

Giữa hai bạn đã từng có không ít những kỷ niệm đẹp, và cả những kỷ niệm buồn. Giữa hai bạn là những ngày khó khăn chồng chất khó khăn. Vậy nhưng vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua được hết, tại sao bây giờ lại không?

9. Trong thời gian khốn khó vẫn yêu và tôn trọng lẫn nhau

Điều quan trọng nhất mà bạn nên biết là ai đó vẫn luôn yêu thương bạn, luôn tôn trọng bạn, sẵn sàng cùng bạn vượt qua những gian nan từ cuộc sống. Thật sự không dễ dàng tìm thấy một người có thể vì mình làm mọi thứ, nên hãy biết trân trọng nhau.

10. Bạn chưa sẵn sàng để kết thúc mọi thứ

Trực giác của bạn sẽ chính là câu trả lời. Một khi bạn chưa cảm thấy sẵn sàng để buông bỏ mọi thứ và rời xa người ấy, có nghĩa là trái tim bạn vẫn còn yêu, lòng vẫn còn nhiều vương vấn. Vậy thì tại sao lại phải tìm cách để kết thúc, hả bạn?

コメント

コメント:0件

コメントはまだありません

コメントを投稿する

ログインしていません